Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của ngân hàng Viêttinbank chi nhánh Hà Nội/Phạm Thị Minh Phương Phạm Thị Minh Phương  

Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của ngân hàng Viêttinbank chi nhánh Hà Nội/Phạm Thị Minh Phương

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Phạm Thị Minh Phương

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ. Thực trạng nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ của ngân hàng Viêttinbank và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của ngân hàng

Mã ngôn ngữ:vie
Tác giả:Phạm Thị Minh Phương
Thông tin nhan đề: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của ngân hàng Viêttinbank chi nhánh Hà Nội/Phạm Thị Minh Phương
Xuẩt bản,phát hành:H: ĐHCNHN 2016
Mô tả vật lý:90tr
Từ khóa:Dịch vụ khách hàng. Dịch vụ thẻ. Quản trị doanh nghiệp
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA